Học tiếng Việt miễn phí với người Sài Gòn.

Monday, October 3, 2016

There are at least 5 ways to say: "To lie"

Nói dối = Nói xạo = Nói dóc = Nói khoác = Nói láo =  To lie

Don't lie to me -  Đừng nói dối tôi / Đừng có nói dối (với) tôi 

Don't ​trust her - she's lying. - Đừng tin cô ta - Cô ta đang nói dối


Tin = To trust








Làm tôi đau lòng bằng sự thật. Nhưng đừng bao giờ làm tôi vui lòng bằng một lời nói dối

Sự thật dù có đau lòng vẫn tốt hơn một lời nói dối

Lời nói dối = Lie
Sự thật = Truth



Anh không cần (phải) (kể) cho tôi biết mọi thứ. Chỉ (cần) đừng nói dối tôi

Mọi thứ = Everything 



“If you tell the truth, you don't have to remember anything.” 
― Mark Twain
"Nếu (khi) bạn nói (sự) thật, bạn không phải (ghi) nhớ bất cứ cái gì|

Nhớ / ghi nhớ = to remember
Bất cứ cái gì = Anything


“No one believes a liar. Even when she's telling the truth.” 
― Sara Shepard
"Không ai tin một người nói dối. Ngay cả khi người đó nói (sự) thật"

Người nói dối / kẻ nói dối = Liar



No comments:

Post a Comment

Followers