Học tiếng Việt miễn phí với người Sài Gòn.

Tuesday, July 3, 2018

Battle of Le Loi - Trận chiến trên đường Lê Lợi (Paid lesson)

Hôm qua, lần thứ tư trong tháng, cảnh sát và các viên chức Hội đồng Thành phố Hồ Chí Minh đã phải tháo chạy khỏi căn nhà số 123 đường Lê Lợi. Chủ nhà, bà Linh, một góa phụ 65 tuổi, đứng ở cửa sổ tầng trên của căn nhà tạt nước sôi xuống xua đuổi họ. Tất cả các căn nhà khác trên con đường này đã được phá bỏ. Người dân ở những căn nhà này đã dọn đến ở tại những căn hộ mới do Hội đồng thành phố  bố trí. Chỉ có mỗi bà Linh là vẫn kiên quyết không chịu di dời. Hội đồng thành phố dự kiến sẽ xây sáu tòa nhà chung cư cao 15 tầng ở khu vực này. Tối thứ ba, một người làm công tác xã hội, trong khi cố gắng liên hệ để nói chuyện với bà, đã bị một trong những con chó của bà tấn công.


Tôi là Chính Nam, phóng viên Tin tức Sài Gòn. Hiện tôi đang có mặt và đưa tin từ khu vực đường Lê Lợi.  Anh Lưu Đại, nhân viên nhà đất ABC đã đồng ý tiếp chuyện với chúng tôi.

Chính Nam: Anh Đại này, tối qua tình hình có chuyển biến thay đổi gì không?

Đại: Không có chuyển biến gì cả. Bà Linh vẫn ở đó, và ba ấy vẫn không chịu nói chuyện với chúng tôi.

Chính Nam: Vậy các anh sẽ làm gì? 
(...)

Yesterday, for the fourth time this month, police and Ho Chi Minh City Council officals had to turn and run away when they were showered with boiling water from the upstairs window of No 123 Le Loi street...

(...)



How to buy it: 
1/ Pay via Paypal, 2USD


2/ After paying, please send me your e-mail address. My e-mail address is tung.thanh.ly@gmail.com

3/ I will send you the Video lesson link and script

You also can consider to become a sponsor by supporting me 10USD/month. Being a sponsor, you can access all paid lessons on this website. 


Thank you.


No comments:

Post a Comment

Followers